Tôi xin hân hạnh được đón chào tất cả quý vị và các bạn đã dành thời gian ghé thăm blog này của tôi.
Xin tự giới thiệu tôi là Cao Quang Trưởng. Sinh nhật 15 tháng 6
Tôi sinh ra trong một gia đình nằm ở vùng quê  ở tỉnh Quảng Nam. Một vùng đất giàu truyền thống hiếu học và hiếu khách, con người Quảng Nam chân thành, chịu khó và cần cù. Tôi không biết tôi có được bao nhiêu phần trăm trong Top đó nhưng là một người con xứ Quảng tôi tự hào về điều đó.

Hiện nay tôi đang làm bên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Công việc này đòi hỏi con người phải có tính chịu khó, năng động, nhạy bén và tính sáng tạo cao.
Tuy bước đầu còn khó khăn và tôi thấy tôi chưa có đột phá gì mới nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện thêm các kỹ năng cho mình cũng như kỹ năng tin học và hai ngoại ngữ Anh, Nhật  để tôi có thể có thêm nhiều cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo bên ngành xây dựng tại nước ngoài sau này.
Có lẽ, cũng như bao người con khác tại Việt  Nam – một đất nước còn đang trong giai đoạn phát triển thì tôi cũng mong muốn được góp thêm một chút công sức của mình trong công cuộc tiến tới giàu mạnh, văn minh của đất nước ta hiện nay.
Mong ước của tôi là được góp thêm cho đất nước những công trình to lớn, bền vững, mỹ quan và kinh tế cho các thế hệ sau.
Vì vậy tôi đã chọn ngành xây dựng làm con đường đi của tôi.
Trên con đường đó tôi biết không phải lúc nào mình cũng gặp thuận lợi cả, cũng sẽ có lúc sóng gió, bấp bênh và  nhiều khó khăn. Nhưng tôi luôn tin tưởng rằng ở đâu có ý chí thì ở đó sẽ có con đường và một ngày không xa tôi sẽ bước tới được với những gì mình mong muốn bằng sự cố gắng, nổ lực của bản thân và sự ủng hộ của bạn bè.
Tôi cũng rất mong nhận được sự giúp đỡ, đoàn kết, đồng hành từ phía các anh em, bạn bè gần xa nói chung và anh em ngành xây dựng, kiến trúc, cơ khí nói riêng trong lĩnh vực mà tôi đang theo đuổi, gắn bó bằng tất cả tình yêu và tâm huyết.
Mong cho sự hợp tác của chúng ta sẽ luôn bền vững, góp phần tạo nên những công trình có uy tín và chất lượng với thời gian
Rất hân hạnh được làm quen và hợp tác với mọi người.
 Tôi sẽ rất vui nếu bạn gọi cho tôi, ​dù chỉ để nói “Xin chào!​”​, hay nhắn tin gửi một lời chúc tốt lành.
Bạn nào có nhã ý hợp tác viết bài chuyên về lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, cơ khí ứng dụng thì liên hệ với mình nhé.

Xin chào thân mến:
Cao Quang Trưởng
Email của mình là: cquangtruong@gmail.com
                                                         Điện thoại: 0903.500.274 hoặc 0966. 500.236



Dành cho bạn nào quan tâm đến quê hương và con người xứ Quảng:

Nếu ai chưa có dịp ghé thăm quê tôi thì xin mời đến Thánh địa Mỹ Sơn một lần để nghe chúng tôi kể cho các bạn nghe một thời kỳ lịch sử của dân tộc ta, và những điều kỳ lạ cũng như bí ẩn của tháp Chăm.
Còn bạn nào thích biển thì xin mời các bạn dạo quanh Hội An một vòng ngắm chùa Cầu, ngắm bãi cát trắng sóng biển vỗ rì rầm, sau đó lên canô để ra cù lao Chàm ăn yến sào, tắm biển và du lịch sinh thái; cảnh ở đây đẹp, nước biển trong và giá cả rất phải chăng chứ không như một số cụm du lịch khác. Đây còn là một địa danh nuôi yến nổi tiếng của nước ta.
Bạn nào thích núi rừng thì có thể thuê một chiếc xe leo núi đạp theo triền các dãy núi xanh mượt, suối thì chảy róc rách dưới chân đèo, bạn nào biết bơi thì xin tạm dừng chân để đắm mình vào dòng nước trong xanh và mát rượi của núi rừng nơi đây. Tại đây, các bạn có thể họp mặt bạn bè dưới các tán cây xanh để ăn gà nướng và uống bia trên các tảng đá lớn còn bên dưới là nước chảy trong vắt. Bạn nào thích tiếp tục phiêu lưu thì lên mang ba lô lên với đồng bào dân tộc để uống rượu cần và tham gia các trò chơi vui nhộn của họ vào các dịp gặt hái mùa màng và lễ hội.
Bên cạnh đó quý khách còn có thể ghé thăm non nước Ngũ Hành Sơn, đi cáp treo lên Bà Nà Hill, đi suối Mơ và ghé thăm cầu sông Hàn, một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng…
Còn nhiều thú vui lắm nhưng mình tạm dừng nó ở đây nhé, khi nào rảnh đi chơi ở quê mình thì nhớ gọi mình làm tiếp viên du lịch cho 

No comments:

Post a Comment

Lên đầu trang