Tản mạn về Logo du lịch và cảnh đẹp Đà Nẵng

Vừa rồi đọc tin thấy Đà Nẵng có tổ chức cuộc thi thiết kế logo Du Lịch cho thành phố 2013. Mình hăng hái đi tìm tài liệu và hình ảnh về thành phố miền Trung này và tập trung suy nghĩ và thiết kế Logo - Slogan trong 2 ngày. Qua nhiều lần chọn thì cho ra kết quả như vầy:
1/ Đây là Logo - Slogan in trên nền màu trắng:
a) Logo - slogan tiếng Việt:


      b) Logo - slogan tiếng Anh:
Mình cải tiến một chút cái cuốn hoa sen ( phần chữ f ). Các bạn thấy như thế nào?

2/ Đây là Logo - Slogan in trên nền màu đen
 a) Logo - slogan tiếng Anh:



b) Logo - slogan tiếng Việt:


...
Mình rất vui và ấn tượng với sự đổi mới của quê hương với những chiếc cầu ấm áp, những ngôi nhà xinh xắn đầy ánh sáng vươn lên cùng đất nước và đó cũng là nguồn cảm hững cho những thiết kế logo của mình.
Hy vọng Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển và vươn lên dẫn đầu đất nước về du lịch sinh thái - biển và các bạn sẽ biết đến Đà Nẵng nhiều hơn qua Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, bảo tàng Chăm, các bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng... và những cây cầu đẹp nhất đất nước như: cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng ( mới khánh thành ). Ngoài ra Đà Nẵng còn là điểm trung chuyển của các địa điểm du lịch khác gần đó như: Huế, Mỹ Sơn, Hội An.
Nếu có điều kiện hay có thời gian thì  các bạn nhớ đến với thành phố Đà Nẵng để cảm nhận không gian mới tươi đẹp thơ mộng này nhé và thưởng thức các món ăn hải sản, mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu, bánh xèo, bún thịt nướng...
Tôi xin tạm dừng nói về đặc sản thôi vì tôi sợ các bạn sẽ chảy nước dãi . Bây giờ các bạn có muốn lượn sơ sơ một vòng Đà Nẵng không nào.


 Các bạn có trầm trồ thì nhỏ nhỏ thôi nhé . Cảnh này chụp gần cây cầu Rồng nổi tiếng cả nước đấy.
Sau đây là một số cảnh đẹp về biển Đà Nẵng:











Ngũ Hành Sơn đây rồi:





Ở đây nổi tiếng với những nghề điêu khắc đá:






Đi dạo lên Bà Nà thôi để cảm nhận 4 mùa trong 2 tiếng như thế nào thôi:






Còn đây là đèo Hải Vân:


Con đường Trường Sa ( 5 sao ):




Còn đây là Linh Ứng Tự ở bán đảo Sơn Trà:


Lên suối Mơ tắm thôi rồi hẽ về bạn ơi :

....
Thôi, mình viết mỏi tay rồi, các bạn đến rồi tìm hiểu tiếp cùng mình nhé 

No comments:

Post a Comment

Lên đầu trang